Oatmeal Banana Bars with Chocolate Chips

So I have a lot of overripe bananas, and it looks like I have a slug infestation in my fridge. I was tired of banana muffins/bread and I also had a lot of oats (which I have this past year developed a huge obsessions for) so I stumbled upon this lovely recipe from Delish. It’s slightly healthier, but not by much… I would take out maybe 1-2 tablespoons butter next time, as it was slightly oily when baked

    Ingredients 1 cup flour
    1/2 teaspoon(s) baking powder
    cinnamon
    nutmeg
    pinch of salt
    1/8 teaspoon baking soda
    1/2 cup sugar
    1/2 cup butter, softened (1 stick)
    2 mashed bananas
    1 egg
    1 cup (uncooked) rolled oats
    chocolate chips, coconut flakes, nuts, anything!


    DirectionsPreheat oven to 375 degrees F. Grease 8″x8″ baking pan.

    Using a large mixing bowl, beat softened butter and sugar until fluffy. Add mashed bananas and eggs; beat until smooth. Then mix in dry ingredients, scraping bowl occasionally. Fold in rolled oats and chocolate chips.

    Spread batter evenly into prepared baking pan. Bake on center oven rack 25 minutes until golden brown.

    Similar Posts

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    One Comment

    1. Sự lựa chọn kích thước bàn làm việc gỗ phù hợp không những tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho người dùng khi làm việc mà còn là động lực tạo sự hứng khởi cho mỗi cá nhân.
      Hãy cùng tôi tham khảo hướng dẫn dưới đây để chọn được một kích thước bàn làm việc Hòa Phát tiêu chuẩn cho từng không gian và từng đối tượng sử dụng:
      Kích thước bàn làm việc theo vóc dáng người sử dụng:
      Khi ngồi làm việc, tư thế của mỗi người được xác định bởi sự tham gia của cơ lưng, cổ, cơ bụng. Tư thế ngồi thoải mái nhất khi phần thân kể cả cổ và vai được để thẳng tự nhiên, cột sống không ưỡn quá, không cúi hay vặn để tránh những chấn thương không đáng có, hay sự tê mỏi trong thời gian dài ngồi làm việc.
      Tư thế ngồi đối với sức khỏe và kết quả công việc của nhân viên sẽ được thể hiện rõ rệt qua sự nghiên cứu của nội thất Hòa Phát và đưa ra công thức giúp xác định kích thước bàn văn phòng giá rẻ phù hợp. Bộ bàn ghế có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi bằng 0,27 chiều cao người ngồi; chiều cao bàn làm việc bằng 0,46 chiều cao người ngồi.
      Ngoài ra, những dòng sản phẩm bàn làm việc có thể căn chỉnh độ cao, phù hợp với nhiều vóc dáng người sử dụng cũng là sự lựa chọn tối ưu hơn cho nhiều người sử dụng có vóc dáng khác nhau.
      Kích thước phù hợp không gian văn phòng
      Để chọn bàn làm việc cũng như là ghế văn phòng giá rẻ hcm thì việc đầu tiên bạn nên tìm hiểu kích thước không gian văn phòng để chọn được mẫu bàn phù hợp với văn phòng không chiếm quá nhiều diện tích cũng như đi lại dễ dàng hơn. Ngoài ra thì việc lựa chọn sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ sao cho phù hợp với bàn và ghế có sự hài hòa lẫn nhau tạo nên không gian làm việc hiện đại và thoải mái cho nhân viên có thể thể hiện hết công suất trong công việc mà không bị căng thẳng trong công việc.